Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Los angelses thành phố thiên sứ

Los Angeles là điểm du lịch thu hút nổi tiếng trên thế giới. Theo âm dịch từ tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là "thành phố thiên sứ". Chắc chắn sẽ không có ai từ chối cơ hội được một lần đặt chân đến "thành phố thiên sứ" này. Cơ hội sẽ đến với bạn ngay qua chuyến du học hè Los Angeles cực kỳ lý thú do IDC Việt Nam tổ chức.
Du học hè vừa là dịp để các bạn học sinh rèn luyện, trau dồi khả năng anh ngữ cùng những kỹ năng sống khác như giao tiếp, tự lập, làm việc nhóm… và thu hút hơn cả chính là dịp để các bạn có thể khám phá vẻ đẹp và văn hóa của nơi đến. Với Los Angeles, thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, những điểm tham quan tại nơi đây sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng đáng nhớ.
Los angelses thành phố thiên sứ
Đến với Los Angeles, nơi được nhắc đến như là kinh đô điện ảnh của thế giới, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua địa điểm nổi danh Hollywood. Bạn sẽ được sải bước tham quan trên đại lộ danh vọng nơi ghi dấu nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới, bắt gặp nhiều người hóa trang thành các nhân vật quen thuộc trong các bộ phim…

Phim trường Universal, khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí, được mệnh danh là "Thủ đô giải trí của Los Angeles", nơi đấy sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, đặc biệt khi tham gia vào các show diễn, chiêm ngưỡng những khung cảnh phim nổi tiếng trên màn ảnh giờ đây xảy ra xung quanh bạn, bạn như được "nhập vai" vào các bộ phim ấy.
Los angelses thành phố thiên sứ
Tham gia chương trình du học hè Los Angeles, học sinh sẽ có khoảng thời gian thỏa sức vui chơi trong công viên giải trí Disneyland, xem show diễu hành trên đường phố của các nhân vật hoạt hình được yêu thích chuột Mickey, vịt Donald, Bạch Tuyết, người gỗ Pinochio, nàng tiên cá..., được thưởng thức các tác phẩm kinh điển của "đế chế hoạt hình" Disney dưới định dạng 3D - 4D, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hay mua sắm quà lưu niệm mang biểu tượng hoạt hình mà các bạn yêu thích.
Los angelses thành phố thiên sứ
Du học hè không chỉ đưa các bạn học sinh đến vui chơi tại những khu phức hợp giải trí mà còn một thực hiện một mục đích quan trọng nữa là tạo điều kiện để các bạn tìm hiểu và thu nhận kiến thức mới cho bản thân. Các bạn được đưa đến đài thiên văn Griffith Observatory. Đài thiên văn nằm trên đỉnh ngọn đồi Mount Hollywood, Quanh đài thiên văn có đặt những ống nhòm. Từ đây có thể quan sát trọn vẹn thành phố Los Angeles xa xa dưới chân đồi. Bên trong đài thiên văn có rất nhiều hình ảnh, mô hình các hiện tượng thiên nhiên, vật lý trên trái đất, trong thái dương hệ, giải ngân hà và cả vũ trụ,.. các bạn tìm hiểu sẽ có thể biết được rất nhiều điều về thế giới tự nhiên mà ta đang sống.


Los angelses thành phố thiên sứ
Lịch trình du học hè Los Angeles cũng xen vào những khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng khi đưa các bạn đến tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời tại hòn đảo xanh mát Coronado hay hai bãi biển tuyệt đẹp La Jolla và Santa Monica, rồi đến lúc bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Grand Canyon - nơi sở hữu những vách núi đá hùng vĩ nhất Thế giới.
Los angelses thành phố thiên sứ


Los angelses thành phố thiên sứ
Trên đây là một số địa điểm thú vị của “thành phố thiên sứ” Los Angeles mà khi bạn tham gia chương trình du học hè Los Angeles cùng IDC, bạn sẽ có được cơ hội được khám phá, đươc trải nghiệm và nhất là có thêm nhiều hiểu biết làm giàu cho vốn kiến thức của mình

1 nhận xét: