Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tham quan đài quan sát Griffith Los angeles

Đài quan sát Griffith là một trong những điểm du lịch sau khi tìm kiếm nhiều nhất tại miền Nam California. Đài thiên văn ấn tượng này được biết đến với nhà nước của các công nghệ nghệ thuật, triển lãm đặc biệt và quan điểm lạ thường của Los Angeles. Tại một này của Đài quan sát loại, du khách sẽ có cơ hội để đi du lịch thông qua không gian và ánh mắt nữa tại sao trong một khung cảnh đặc biệt độc đáo là những gì.
Tham quan đài quan sát Griffith
Tọa lạc tại Griffith Park, trên sườn phía nam của núi Hollywood, The Griffith Observatory là vị trí lý tưởng trên các khu phố của Los Feliz. Kể từ Đài quan sát nằm 1.134 feet so với mực nước biển nó có thể được nhìn thấy từ nhiều địa điểm khác nhau của Los Angeles.
Đó là Đại tá Griffith J. Griffith người hiến đất của Đài quan sát cho thành phố Los Angeles vào năm 1896. Griffith cũng tặng một số lượng đáng kể của các quỹ để thành lập một đài quan sát, phòng triển lãm cũng như một vũ trụ.

Tham quan đài quan sát Griffith
Đài quan sát Griffith biệt được sở hữu và của thành phố Los Angeles, Sở Công Viên và Khu quản lý và các tính năng một loạt các không gian và khoa học vật dựa. Trong số các tính năng quan trọng nhiều của Đài quan sát là nhà hát Samuel Oschin Planetarium mà còn được đánh giá là một trong những hình vũ trụ đẹp nhất thế giới. Nó được gọi như vậy cho các mái vòm sáng tạo, ngôi sao chiếu, và âm thanh và ánh sáng kỹ thuật hiện đại.

Không giống như nhiều planetariums khác Griffith sử dụng các dịch vụ của giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để trình bày các chương trình vũ trụ sống. Các trường tham quan chương trình của Đài quan sát đã trở nên vô cùng phổ biến trong các trường học địa phương.
Tham quan đài quan sát Griffith
Đài quan sát mở cửa cho công chúng xem sáu ngày một tuần và thường được đóng cửa vào các ngày thứ Hai. Nó cũng có tính năng một bộ đầy đủ các tiện nghi cho du khách với giảm tính di động. Cách tốt nhất để khám phá vũ trụ tại Đài quan sát Griffith nổi bật là để ở tại một địa điểm gần đó cũng được bổ nhiệm Los Angeles sạn như Millennium Biltmore Hotel Los Angeles.
Tham quan đài quan sát Griffith
Pushpitha Wijesinghe là một nhà văn tự do độc lập có kinh nghiệm. Ông là chuyên gia trong việc cung cấp một loạt các nội dung và các bài viết liên quan đến ngành công nghiệp du lịch khách sạn.

Hiện nay có nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ đi los angeles trong đó có một số hãng hãng tiêu biễu như: Hãng hàng không Korean đây là một hãng hàng không khá nổi tiếng của Hàn Quốc và được khá nhiều du khách tại Việt Nam yêu thích bên cạnh đó hãng hàng không eva air cũng là một sự lựa chọn hợp lý khác cho bạn. Bạn có thể đặt vé của các hãng này tại Vietnam Booking.

1 nhận xét: