Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

7 bảo tàng hấp dẫn nhất Los Angeles

Los Angeles không chỉ về các bộ phim. Thành phố đã nhiều viện bảo tàng tuyệt vời làm cho nó một trong những thành phố giàu nhất thế giới vào kế hoạch này.

LACMA, Bảo tàng Hạt Los Angeles Nghệ thuật

The Art Museum của Los Angeles County là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất ở Hoa Kỳ. Với một ơn gọi bách khoa, các LACMA minh họa lịch sử của nghệ thuật từ đầu đến ngày hôm nay. Các bộ sưu tập được cống hiến cho nghệ thuật châu Á, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật Mỹ, nghệ thuật châu Âu và chụp ảnh và họ thật sự đặc biệt.
bảo tàng nghệ thuật LACMA

Trung tâm Getty

Đây là bảo tàng giàu nhất Los Angeles, được tài trợ bởi nền tảng của cố tỷ phú Jean Paul Getty. Hơn một bảo tàng, nó là một khu phức hợp văn hóa lớn, thu hút hơn 10 000 khách truy cập mỗi ngày. Trong số các bộ sưu tập của bảo tàng, những người cống hiến cho hội họa và nghệ thuật trang trí châu Âu là đáng chú ý nhất. Những kiệt tác đặt tại Trung tâm Getty là rất nhiều, bao gồm cả các bảng Saint Barthelme vẽ của Rembrandt năm 1661 hoặc Irises vẽ năm 1889 của Van Gogh.
Trung tâm Getty
Được thành lập bởi Jean Paul Getty, Getty Villa là một bản sao của các biệt thự Papyrus đẹp, đó là một trong những ngôi nhà La Mã đẹp nhất ở Herculaneum trước khi bị chôn vùi dưới các dung nham của Vesuvius cùng một lúc như Pompeii. Một trang web ấn tượng, với những khu vườn và một biệt thự xa hoa đáng kinh ngạc, nơi sở hữu một bộ sưu tập lớn của nghệ thuật cổ xưa.

Huntington thư viện, phòng trưng bày nghệ thuật và vườn thực vật
Các biệt thự xa hoa Huntington mời bạn khám phá mê văn hóa và cảm giác rằng ngay cả những người miễn cưỡng nhất để tham quan bảo tàng sẽ được hưởng. Những vườn thực vật 50 ha chỉ đơn giản là hấp dẫn. Tản bộ qua các khu rừng nhiệt đới trước khi trở về khu vườn yên tĩnh của Nhật Bản. Các biệt thự cũng có một bộ sưu tập độc đáo của cuốn sách bao gồm một Gutenberg Bible in trong 1456. Tóm lại, các biệt thự Huntington là hơn một bảo tàng đó là một chuyến đi một mình!

MOCA, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở Los Angeles chỉ hoạt động sau năm 1940. Không do dự để tìm kiếm tài năng mới, bảo tàng đã có một danh tiếng tốt cho sự bạo dạn của mua lại của nó. Ở đây, các công trình tư duy và định tính về phía trước là những tiêu chí chính. Các MOCA có một vài bức tranh được thực hiện bởi các bậc thầy như Miro, Pollock, Giacometti và De Kooning.
MOCA, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Norton Simon Museum of Art

Mặc dù nó không phải là nổi tiếng, Bảo tàng Norton Simon Nghệ thuật là một trong những bảo tàng lớn của đất nước. Dành cho hội họa, điêu khắc và nghệ thuật châu Âu và châu Á, nó có chứa một số lượng ấn tượng các kiệt tác như "The Virgin and Child với một Book", vẽ bởi Raphael trong 1504. Một ví dụ khác là các khu vườn điêu khắc, trưng bày các tác phẩm của Rodin và Maillol và những người khác.
Norton Simon Museum of Art

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên của Los Angeles County

Đây là một bảo tàng tuyệt vời để khám phá hoặc tái khám phá ra nguồn gốc của cuộc sống và các loài tuyệt chủng. Các bộ xương của sinh vật thời tiền sử phải đối mặt với một thành công lớn. Nhớ đến thăm các phòng dành cho loài sinh vật biển và côn trùng khổng lồ.
Bảo tàng Lịch sử tự nhiên của Los Angeles County

Bảo tàng Tây Nam

Bảo tàng này được dành cho văn hóa người Mỹ bản địa trong tất cả các hình thức của nó. Một bảo tàng tuyệt đẹp mà là rất nhiều thông tin.
Bảo tàng Tây Nam

Bảo tàng Petersen Automotive

Khai trương vào năm 1994, bảo tàng này minh họa lịch sử của ô tô thông qua các mô hình trên màn hình. Bạn sẽ tìm thấy chiếc xe của những năm đầu thế kỷ XX cùng với chiếc xe năng lượng mặt trời ngày hôm nay. Aston Martin nổi tiếng của James Bond sẽ được cho một số điểm nổi bật của chương trình.
Bảo tàng Petersen Automotive
Los Angeles kỳ nghỉ thú vị cho cả gia đình. Khi nhìn vào gói kỳ nghỉ và khuyến mãi du lịch đến Los Angeles chắc chắn phải bó và tiết kiệm các kỳ nghỉ của bạn. Mua xe, máy bay, khách sạn, và các hoạt động cùng một lúc sẽ làm tăng các khoản tiết kiệm về chuyến đi của bạn.

Tìm kiếm địa điểm khác? Tôi sẽ đề nghị cũng nhìn Las Vegas nghỉ cho một số thú vị trong thành phố bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét