Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Các khách sạn giá rẻ tại Hollywood

Hollywood là một thành phố nhỏ  thuộc California Los Angeles. Nó nằm ở phía tây-tây bắc của Downtown thành phố Los Angeles. Nó được công nhận là trung tâm lịch sử của điện ảnh. Một số các nhà hát lịch sử Hollywood cũng được thành lập ở đây. Những sự kiện hay những buổi biễu diễn lớn của thành phố cũng được tổ chức tại huyện này.

Hollywood cũng là một điểm đến nổi tiếng với cuộc sống về đêm và du lịch vì nó là ngôi nhà của Hollywood Walk of Fame. Kết quả là, nhiều khách sạn giá rẻ Hollywood đã được xây dựng cho khách du lịch của mình.

Hollywood Downtowner Inn
Khách sạn này rẻ Hollywood là một nơi ẩn náu của sự điềm tĩnh ở trung tâm của huyện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho thoải mái và khả năng chi trả. Nó cũng cung cấp bữa ăn sáng đầy đủ dịch vụ miễn phí vào buổi sáng để làm cho ngày của khách bắt đầu hăng hái.

Từ các điểm tham quan chính bạn chỉ mất vài phút để đi đến khách sạn này.  Tất cả mọi người có thể xem chương trình Hollywood tại nhà hát Kodak, nhà hát Hy Lạp, Hollywood Bowl, hay Pantages Theater chẳng hạn. Du khách cũng có thể tham gia bữa tiệc tại Standard Hotel, Sunset Strip Clubs, Chateau Marmont hay ở Downtown Los Angeles.
Hollywood Downtowner Inn
Các du khách cũng có thể nằm xung quanh mặt trời tại Santa Monica Beach, Venice Beach, hoặc Bãi biển Malibu. Họ cũng có thể truy cập các văn hóa nghệ thuật giàu có ở Đài quan sát Griffith Park, Huntington Library, Trung tâm Getty, Simon Bảo tàng Norton, và LACMA.

Mọi người cũng có thể thưởng thức các ngành công nghiệp giải trí tại Universal Studios, Warner Brother Studios, NBC Studios, và ABC Studios. Họ cũng có thể cửa hàng xung quanh Trung tâm Guitar, Trung tâm Beverly, The Grove, Amoeba Music, Outlet Stores, Americana và Glendale Galleria. Mọi người có thể tìm kiếm thuận tiện và hữu ích truy cập thông qua các phương tiện giao thông công cộng hoặc lái xe đến đích nào.

Hollywood Studio Inn & Suites
Khách sạn này rẻ ở Hollywood nằm ở trung tâm của thành phố, thủ đô giải trí của thế giới. Đó là chỉ vài phút đi từ nhà hát Kodak ('nhà mới của Oscar), Walk of Fame, Bảo tàng Wax, Universal Studios City Walk, Nhà hát Mann của Trung Quốc, Magic Castle, Hollywood Highland Mall, Beverly Hills và Rodeo Drive, và Sunset Strip .
Hollywood Studio Inn Suites
Hollywood rẻ khách sạn này là thực sự hấp dẫn đối với cả khách du lịch nghỉ ngơi và vì lãi tiện lợi và chi phí thấp của nó tăng gấp đôi với dịch vụ thân thiện. Bộ phần mềm này có hai tòa nhà với 31 phòng ở tất cả. Các phòng đều rất lớn, sạch sẽ và tổ chức tốt với các cơ sở hữu ích để làm cho kỳ nghỉ khó quên. Khách hàng của mình có thể sử dụng internet của nó tốc độ cao không dây, điều hòa nhiệt độ và máy với cấu hình của việc hút thuốc và phòng không hút thuốc, truyền hình cáp.

Hollywood Plaza In
Khách sạn Hollywood này cung cấp cho du khách với giá trị tuyệt vời cùng với vị trí hoàn hảo. Tất cả ở nhà đã được tìm thấy trong các phòng được trang trí tuyệt vời và lớn. Tất cả các điểm tham quan chính là rất gần với bộ phần mềm này.
Hollywood Plaza In
Khách sạn Hollywood này có 23 phòng. Nó cũng có tiện nghi tuyệt vời như internet không giới hạn không dây tốc độ cao, lò vi sóng, tủ lạnh và truyền hình cáp với nhiều kênh. Đội khách có thể bắt đầu ngày mới với cà phê và bánh rán. Hơn nữa, nó cũng được bao bọc với các câu lạc bộ và nhà hàng. Vì vậy, nó là đúng để tham khảo ý kiến ​​các nhân viên lành tính về một ngày tuyệt vời hoặc buổi tối có được đi.

Bây giờ bạn có thể yên tâm để mua vé máy bay đi los angeles giá rẻ cho mình chưa nào. Tìm một địa điểm nghỉ ngơi sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn tìm hiểu về chúng. Ngoài những khách sạn kể trên thì vẫn còn rất nhiều các khách sạn khác tại thành phố Los Angeles vì thế bạn không cần phải lo lắng cho chuyến đi nhé.

1 nhận xét: