Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Du lịch ở đâu tại Los Angeles ?

Los Angeles là nơi ở và hoạt động của các ngôi sao điện ảnh và các điểm giải trí như Disneyland, bãi biển Venice và một thành phố không bao giờ ngủ. Trong khi đó là sự thật, có quá nhiều thứ để xem và làm ở khu vực LA rằng không có đủ thời gian trong bài viết nhỏ này để trang trải mọi thứ. Đây chỉ là một vài nơi để xem.

The Hollywood Walk of Fame bao gồm 15 khối của Hollywood Boulevard và 3 khối của Vine Street. Có 2.400 ngôi sao đại diện cho các diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ và những người khác. Sao Mohammed Ali được treo trong nhà hát bởi vì ông không đi bộ những người đi bộ vào tên của mình!
du lich o dau tại los angeles

Bảo tàng nghệ thuật Los Angeles chứa hơn 100.000 tác phẩm nghệ thuật. LACMA, như nó được gọi đầy bảy tòa nhà, sắc màu rực rỡ trên 20 mẫu Anh ở thủ LA. LACMA là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất tại Mỹ, và nếu ai đó để lên kế hoạch một tuần, người ta sẽ không thể nhìn thấy tất cả các bảo tàng tráng lệ này chứa. Có một số nhà hàng có sẵn, nơi người ta có thể có được bất cứ điều gì từ một món ăn cho một bữa ăn ngon. Các cửa hàng quà tặng cung cấp hàng trăm cuốn sách, bản nghệ thuật và hiện vật.

Griffith Observatory tăng 1.134 feet so với mực nước biển và có thể được nhìn thấy từ nhiều khu vực LA. Đó là một bước ngoặt LA và nhà ở một cửa hàng quà tặng tuyệt vời và nhà hàng.

J. Paul Getty Museum bảo tàng lưu giữ tác phẩm của hội họa, điêu khắc, hình ảnh. Thực tế, có hai Getty Viện Bảo Tàng, một ở LA và một ở Malibu. Cả hai đều là tuyệt diệu. Mỗi chứa một cửa hàng quà tặng và các quán cà phê vì vậy mà một ngày có thể được chi tiêu trong những viện bảo tàng tuyệt vời.
The Santa Monica Pier là một biểu tượng trong vùng LA. Nhìn thấy trong kịch bản phim, bưu thiếp bến tàu đã được mở ngày 09 tháng 9, 1909. Đầy với các cửa hàng, nhà hàng và tất cả các loại kỷ vật, các bến tàu là một-phải xem trên bất kỳ chuyến thăm tới khu vực LA.
du lich o dau tại los angeles
Nhà hát Trung Quốc Nó đã được cho biết rằng quý khách đến thăm LA mà không ghé thăm Nhà hát Trung Quốc sẽ như thế nào đến thăm Trung Quốc và không nhìn thấy Vạn Lý Trường Thành. Các nhà hát mở ngày 18 tháng 5 năm 1927 với thủ tướng của "King of Kings" của Cecil B. DeMille. Hàng ngàn người đã đến thăm nhà hát nổi tiếng thế giới này.
du lich o dau tại los angeles
Hollywood Sign là có thể nhìn thấy bởi nhiều người hơn bất kỳ trang web nào khác trong khu vực LA. Thật khó có thể bỏ lỡ, và nó bắt đầu cuộc sống trong năm 1923 là các "Hollywoodland" đăng nhập.

Như thường lệ, nó không phải là có thể đề cập đến tất cả các trang web tuyệt vời mà người ta có thể nhìn thấy trong thành phố tuyệt vời này. Các thị trấn và thành phố xung quanh có nhiều chuyện để xem là tốt. Bài viết này không bao gồm các công viên chủ đề và các khu vui chơi giải trí.

1 nhận xét: