Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Los Angeles(LACMA)

Nhiều người nghĩ của Los Angeles là một nơi đầy đủ của những người nổi tiếng quyến rũ, ngôi nhà nguy nga, những bãi biển cát trắng và các tùy chọn giải trí vô tận. Họ nói đúng, nhưng chỉ lên đến một điểm. Khi nó quay ra, Los Angeles đã có rất nhiều để cung cấp hơn quyến rũ Hollywood và nghệ thuật biểu diễn tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định đặt mua vé máy bay đi New York thì bạn không nên bỏ qua Bảo Tàng ngày trong hàng trình du lịch của bạn.

Thành phố Hội chợ lần này với điều kiện khí hậu gần như hoàn hảo cung cấp mua sắm cho đến chết, khán giả thể thao các cấp và các khu vui chơi giải trí và các hoạt động ngoài trời hơn bất kỳ người bình thường có thể lắc một thanh tại. Nhưng là tốt như tất cả những điều đó là, bạn đã bao giờ nghĩ về Los Angeles là một trung tâm toàn cầu về mỹ thuật? Nếu bạn chưa có, bạn có thể cần.

Los Angeles tự hào có nền văn hóa cao hơn rất nhiều người nhận ra, đủ cho ngay cả những người sành tinh vi nhất. Hầu như tất cả mọi người nghe nói về Los Angeles Philharmonic, mặc dù kiến ​​thức của họ về nghệ thuật Los Angeles có thể không đi xa hơn nhiều hơn thế. Nhưng những người biết nhận ra rằng Los Angeles là nhà của một số các bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng nhất trên thế giới. Đa dạng và chiết trung, nắm giữ của thành phố bao gồm nghệ thuật hiện đại, nghệ thuật cổ điển, nghệ thuật phương Đông, nghệ thuật Mỹ và nhiều hơn nữa. Mỹ thuật đủ rằng bộ sưu tập của thành phố là gần như vượt quá so sánh. Tóm lại, Los Angeles tự hào có một số các bảo tàng mỹ thuật tốt nhất trong nước.
Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles  (LACMA) tọa lạc trên Wilshire Boulevard của Hollywood. Các bảo tàng lớn nhất của loại hình của nó về phía tây Chicago, LACMA cũng là một trong những tốt nhất, có một bộ sưu tập nổi tiếng thế giới kéo dài hơn 100.000 tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và nghệ thuật Hồi giáo từ tất cả các khoảng thời gian được đại diện, nhưng Pavilion của mình cho nghệ thuật Nhật Bản đặc biệt là ngoại lệ. Bộ sưu tập các bức tranh Edo của Nhật Bản chỉ được vượt qua bởi bộ sưu tập thuộc sở hữu của Akihito, Hoàng đế của Nhật Bản. Trong khi bạn đang có, mong đợi để xem những kiệt tác của Rembrandt, Rubens, Holbein, Titian, Tintoretto, Cezanne, Degas, Monet, Cassatt, Warhol và Lichtenstein, trong số những người khác.
Wilshire Boulevard cũng là vị trí của Bảo tàng nổi tiếng Armand Hammer. Nó chuyên về lưu trữ hồ sơ cao, táo bạo đến thăm triển lãm, thường bao gồm nghệ thuật đương đại và thực nghiệm. Bộ sưu tập vĩnh viễn của Hammer là chủ yếu là nghệ thuật châu Âu và Mỹ tây truyền thống, bao gồm các tác phẩm của Toulouse-Lautrec, Rembrandt, Degas, Cassatt, Gilbert Stuart và Vincent van Gogh.
Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại (MOCA) có ba địa điểm riêng biệt, hai trung tâm thành phố và một ở Hollywood. Cùng họ nhà một trong những bộ sưu tập tốt nhất của nghệ thuật Mỹ và châu Âu đương đại của đất nước. Hạn chế đến nghệ thuật từ năm 1940 qua hiện tại, cổ phần của mình bao gồm tóm tắt nghĩa biểu hiện, nghệ thuật pop và làm việc của các nghệ sĩ mới nổi. Các tòa nhà chính trên trung tâm của Grand Avenue, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Nhật Arata Isozaki, là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.
Tỷ phú J. Paul Getty đã làm tất cả chúng ta một cơ hội bằng việc thành lập Trung tâm Getty nổi tiếng quốc tế trên đỉnh một sườn đồi ở dãy núi Santa Monica. Cũng giống như các tòa nhà chính của MOCA, tòa nhà Getty Center chính, được thiết kế bởi Richard Meier, là một mảnh trực quan tuyệt đẹp của nghệ thuật kiến ​​trúc. Phần lớn các bộ sưu tập trong tòa nhà chính bao gồm các bản thảo được chiếu sáng, các bản vẽ và nhiếp ảnh đương đại châu Âu, thêm vào tác phẩm của Chardin, Cezanne, Degas, Dürer, van Gogh và một loạt các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Một hệ thống cửa sổ louver vi tính tinh vi cho phép nhiều người trong bức tranh của Getty được xem như dự định, chan hòa ánh sáng tự nhiên. Cổ vật từ cổ Rome, Hy Lạp và Etruria được đặt ở gần đó, đều-đẹp Getty Villa.
Norton Simon Museum gần đó Pasadena của nghệ thuật là nhỏ và cổ kính nhưng nó chứa một trong các bộ sưu tập tư nhân tốt nhất thế giới của châu Âu, Mỹ và nghệ thuật châu Á. Triển lãm trưng bày những kiệt tác của Degas, Picasso, Rembrandt, Goya, van Gogh, Kandinsky, Klee, Rodin, Renoir và Diego Rivera, cùng với một tập hợp tuyệt vời của tác phẩm điêu khắc Đông Nam Á. Bảo tàng này có thể là nhỏ, nhưng bộ sưu tập của nó là rất ngọt ngào.

Những bảo tàng mỹ thuật chỉ là một mẫu của những gì Los Angeles đã cung cấp. Trong chuyến viếng thăm tiếp theo của bạn đến Los Angeles, cố gắng tiết kiệm đủ thời gian để thăm ít nhất một số viện bảo tàng nghệ thuật của thành phố, do đó bạn có thể có được một nền văn hóa ít.
Los Angeles kỳ nghỉ thú vị cho cả gia đình. Khi nhìn vào gói kỳ nghỉ và khuyến mãi du lịch đến Los Angeles chắc chắn phải bó và tiết kiệm các kỳ nghỉ của bạn. Mua xe, máy bay, khách sạn, và các hoạt động cùng một lúc sẽ làm tăng các khoản tiết kiệm về chuyến đi của bạn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Sim số đẹp Mobifone tại link trên nhé

    Trả lờiXóa