Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm hay về du lịch Los Angeles

Los Angeles cũng có nghĩa là "The Angels" trong tiếng Tây Ban Nha nằm ở bang California, Hoa Kỳ. Đây là thành phố đông dân cư nhất của nước Mỹ và cũng là thành phố lớn thứ 14 trên thế giới. Đây là nơi tập hợp của nhiều chủng tộc và tôn giáo và Los Angeles là nhà của họ, làm cho nó là thành phố văn hóa đa dạng nhất trên hành tinh.

Đến Los Angeles
Là một thành phố lớn, Los Angeles có vô số lối ra và lối vào điểm. Về hoạt động hàng không nơi đây có sáu sân bay thương mại và hàng chục sân bay tư nhân. Lớn nhất và nổi tiếng nhất của sân bay là sân bay quốc tế Los Angeles trong đó bao gồm 9 thiết bị đầu cuối. Các thiết bị đầu cuối là lớn đến nỗi nó mất có 10 phút để đạt được từ một đến khác.
Los Angeles cũng có thể truy cập bằng xe lửa và xe buýt. Nếu bạn đến Los Angeles bằng tàu hỏa, Amtrak trạm đặt tại N. và Alameda St bên cạnh xa lộ Hollywood ở trung tâm thành phố LA (viết tắt của Los Angeles) sẽ là là nơi bạn phải đi qua. Nếu bạn đang đến trong thông qua xe buýt sau đó bạn có các tùy chọn khác nhau như Greyhound ga hoặc trạm Bắc Hollywood.


Moving Around LA
Một du khách có thể lựa chọn thuê một chiếc xe, hoặc dùng hệ thống đường sắt được kết nối với hầu hết các điểm du lịch trong thành phố. Kể từ LA là một nơi rất lớn như vậy, nó được khuyến khích nhiều hơn để lựa chọn các hệ thống đường sắt để tránh bị mắc kẹt trong một ách tắc giao thông nổi tiếng của thành phố và điều hướng phức tạp hệ thống cách miễn phí. Một lựa chọn khác là việc sử dụng các hệ thống xe buýt của thành phố đó sẽ đưa bạn đến gần như tất cả các góc của thành phố, các nhược điểm duy nhất là nó rất tốn thời gian một chút.
Khách sạn và Lưu trú khác
Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, LA cung cấp tinh vi nhất với cơ bản, một phòng khách và phòng vệ sinh miếng đệm tai nạn. Sự lựa chọn của chọn một chỗ ở hoàn toàn phải dựa trên những gì điểm tham quan và âm thanh bạn muốn thưởng thức. Các tùy chọn là Hollywood dành cho những người muốn chứng kiến ​​một sự quyến rũ và hào nhoáng của thị trấn tinsel lớn nhất thế giới, Beverly Hills cho những người có ngân sách phi thường mà họ có hoặc Santa Monica cho những ai muốn trải nghiệm những bãi biển cát trắng, sạch.
Nơi Để Xem
Các thành phố của LA là kho báu của các mốc lịch sử và Viện Bảo Tàng và Phòng Trưng Bày Nghệ Thuật. Cho những người mê lịch sử, có Olvera Street mà có những tòa nhà lâu đời nhất ở thành phố Union Station. Viện Bảo Tàng nổi tiếng của LA là J Paul Getty Museum, Bảo tàng nghệ thuật đương đại, Bảo tàng Los Angeles Nghệ thuật và Lịch sử Tự nhiên và Bảo tàng Afro-American California. Đối với những người yêu thích thiên nhiên, một lần để Griffith Park là một phải, và chuyến thăm LA sẽ không được hoàn thành mà không nhìn thấy Mulholland Drive, mà là trung tâm của bất kỳ bộ phim đó đã được và đang được quay tại Los Angeles.
Quán ăn
LA cung cấp những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất là khách du lịch có thể mong muốn. Từ mac truyền thống hamburger lớn để cá n chip và các món ăn phương Đông, tất cả đều dễ dàng có sẵn. Trong n ra chuỗi burger, KFC và McDonald có mặt trên hầu hết mọi ngóc ngách cho những người yêu thích thức ăn nhanh, trong khi Thành Cát Tư Cohen là nơi để tham quan cho thực phẩm Trung Quốc.

Không chắc chắn những gì có thể là một vị trí tuyệt vời để dành các kỳ nghỉ của bạn? Los Angeles dẫn du lịch chỉ là một hướng dẫn ngắn gọn để tổ chức các chuyến đi của bạn. Đối với hướng dẫn viên du lịch nhiều hơn, đánh giá của khách sạn, đánh giá nhà hàng, khuyến mãi du lịch và thông tin cho các điểm đến và điểm tham quan, thăm trang web của chúng tôi TourismJunction. Bạn có thể mua cho mình một tấm vé máy bay đi Los Angeles và áp dụng những cách mà chúng tôi chia sẽ đến mọi người ngay nhé.

1 nhận xét: