Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Những điểm thư giản tốt nhất tại LA

Los Angeles là nơi mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn đến dù chỉ một lần. Với Các địa điểm hấp dẫn vô lượng của thành phố xinh đẹp này cám dỗ du khách đến đặt vé máy bay đến Los Angeles. Dưới đây là một vài trong số những điểm thu hút hàng đầu của thành phố mà du khách phải bao gồm trong hành trình du lịch của họ để làm cho kỳ nghỉ của họ ở Los Angeles thực sự đáng nhớ.

Disneyland
Khi mua vé máy bay đi los angeles bạn không nên bỏ qua một chuyến đi đến Disneyland - một nơi mà câu chuyện cổ tích đến với cuộc sống. Được xem là "nơi hạnh phúc nhất trên trái đất", công viên chủ đề này có một bộ sưu tập của gần 60 cưỡi thú vị, mỗi đủ tuyệt vời để lôi kéo mọi người đến lấy vé đến Los Angeles. Disneyland mất khách truy cập vào một cuộc hành trình vượt ra ngoài trí tưởng tượng, nơi du khách có thể nhìn thấy và tương tác với các nhân vật hoạt hình yêu thích của họ như chuột Mickey và Minnie Mouse. Khi mặt trời lặn, các thương vui chơi giải trí tại công viên theo hình xoắn ốc với trình diễn ảo thuật tuyệt vời và màn trình diễn pháo hoa diễn ra.

Universal Studios Hollywood
Universal Studios Hollywood không chỉ là một bộ phim truyền hình và hãng phim chức năng mà còn là một công viên chủ đề phim dựa trên. Phải mất khách truy cập vào một chuyến đi đáng kinh ngạc qua phòng thu của bộ. Các tính năng hấp dẫn nhất của Universal Studios Hollywood bao gồm cưỡi cũng như ảo kích thích vật lý, hành động sống lãm với các hiệu ứng đặc biệt âm thanh, màn hình tương tác, trò chơi lễ hội, vv Sau khi thưởng thức một loạt các món ngon như vậy và sự quyến rũ, đội khách đã kiệt sức có thể thư giãn bản thân tại các nhà hàng độc quyền và khớp ăn được đặt trong công viên, cung cấp thực phẩm miệng-nước.
Venice Beach
Hàng triệu người Anh đặt vé đến Los Angeles để lướt sóng tại bãi biển Venice, các bãi biển nổi tiếng nhất của thành phố. Các bãi biển vẫn cao mứt đóng gói với người dân địa phương cũng như khách du lịch trong suốt cả năm. Các môn thể thao nước mạo hiểm, người dân địa phương vui vẻ, chợ bên bờ biển và nhà hàng cung cấp môi smacking thực phẩm biển là những điểm thu hút chính của Venice Beach. Đường bờ biển kéo dài đến 3 km cung cấp cơ hội tuyệt vời để những người yêu thích thể thao dưới nước để kiểm tra kỹ năng và chuyên môn của họ. Người Colourful cười, nhảy múa và ca hát là một cảnh thường thấy tại bãi biển Venice.
Nhà hát Grauman của Trung Quốc
Nhà hát Grauman của Trung Quốc có lẽ là rạp chiếu phim nổi tiếng nhất trên hành tinh. Hàng triệu du khách đổ xô ở trên trời điện ảnh này mỗi năm để nhìn thấy bàn tay và dấu chân của các ngôi sao huyền thoại nhất và nổi tiếng. Các khách du lịch làm cho một cuộc chạy đua điên cho cả hai tay và đôi chân của mình trong nghệ thuật chạm khắc và không bao giờ quên để nắm bắt thời điểm này trong ống kính máy ảnh của họ. Nhà hát này là một mô hình sinh hoạt văn hóa Trung Quốc và lịch sử xa hoa của nó mà không có nơi nào khác trên thế giới mô tả rất đẹp. Là nhà hát nổi tiếng nhất ở Hollywood cho buổi ra mắt studio, Nhà hát Grauman Trung Quốc hứa hẹn một loạt các giải trí cho du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét