Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

10 điều cần làm ở Santa Monica California

Thành phố Santa Monica nằm ở bên bờ biển ở Los Angeles là nơi có ngôi sao điện ảnh, các ngôi nhà đẹp bên bờ biển, công viên chủ đề, và các khu vực rộng lớn của vẻ đẹp tự nhiên. Santa Monica đang nhanh chóng trở thành đường đi đến địa điểm du lịch trên bờ biển phía nam của Mỹ. Dưới đây là một hướng dẫn nhanh chóng của những gì-để-do nếu bạn thấy mình may mắn, đủ để được đến thăm thành phố này lấp lánh bất cứ lúc nào sớm.

1. Santa Monica Beach. Đầu tiên và trước hết, chúng ta hãy nói về điều đó căng đẹp của bãi biển cát trắng vẫy gọi chỉ cần ra khỏi vô tội vạ của Ocean Boulevard. Santa Monica Beach. Được biết đến trong nhiều năm qua như đường đi đến đích khi Hollywood quá nóng, Santa Monica Beach tự hào không chỉ dặm cát tuyệt đẹp và sóng thuần, mà còn là một con đường xe đạp mịn mà đi hàng chục dặm dọc theo bờ biển. Vị trí này một mình sẽ cung cấp cho bạn ngày của công việc phải làm, nhưng không giãn ra quá nhiều ánh nắng mặt trời, có nhiều đến Santa Monica hơn bãi biển nổi tiếng này.

2. Bãi biển Muscle / Venice. Chỉ cần một chuyến đi xe đạp hoặc đi bộ ngắn tinh thần xuống đường đi xe đạp ở phía nam, bạn sẽ khám phá nổi tiếng thế giới Muscle Beach và Venice Boardwalk. Tất cả các loại Crazies cử chỉ cho tiền của bạn ở đây: bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà vui vẻ, văn hóa, nghệ thuật, nữ trang, đồ ăn ngon và quán bar và mua sắm duy nhất. Bạn cũng sẽ thấy bãi biển Muscle, nơi Arnold sử dụng để tạo ra và tư thế lâu trước khi ông trở thành terminator. Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy cả một thế hệ mới của các nhà xây dựng cơ thể Bavarian tiếp tục truyền thống. Nếu bạn có thời gian, đặt sân paddle tennis, dây đeo trên giày của bạn và nhấn một vài quả bóng. Điều này duy nhất cho thể thao California giống như một trò chơi thu nhỏ của quần vợt; mặc dù nhỏ hơn nó nhiều hơn làm cho kích thước của nó về vui vẻ tinh khiết và adrenaline.
3. Các Pier. Nằm ở cuối của lịch sử Route 66, Santa Monica Pier đầu tiên đã trở nên nổi tiếng cách trở lại trong những năm cuối 1800. Được đặt theo tên các bến tàu vui vẻ trở lại sau đó, phần thú vị chưa bao giờ đi ra khỏi con người của mình. Một bánh xe Ferris lớn (thắp sáng bằng năng lượng mặt trời thân thiện với kinh tế vào ban đêm) neo phía sau của bến tàu trong khi một tàu lượn siêu thú vị và vui vẻ đi 'vòng ngồi giữa trò chơi lễ hội và bé cưỡi ở phía trước. Có rất nhiều nhà hàng và ăn uống tốt cũng như diễn viên xiếc, câu cá, và các nhạc sĩ và diễn tại đêm để giải trí bạn. Tất cả các vị trí lấy này 35 feet trên mặt nước Thái Bình Dương bình tĩnh và cho phép bạn xem lại hướng về thành phố sắc màu rực rỡ của thiên thần. Tên của điểm tham quan tại các bến tàu là Pacific Park.

4. Thứ ba đường Promenade. Đằng sau Ocean Boulevard, chạy song song với dải bãi biển, đặt nền Third Street Promenade. Sau một lớp sơn mới hay hai trở lại vào năm 1992, các Third Street Promenade đã nhanh chóng trở thành đường đi đến đích cho khách du lịch và người dân địa phương để nắm bắt một bộ phim (có 3 nhà hát khác nhau), bắt một cắn để ăn (có hơn 200 nhà hàng để lựa chọn) hoặc thấy rằng cặp đôi hoàn hảo của quần hoặc quà tặng. Có thể hiểu được hầu hết các cửa hàng thương hiệu trong số những căng 2 dặm của cửa hàng. Và không có xe (hoặc ván trượt cho rằng vấn đề) cho phép on Third Street; nó là một điểm đến cho người đi bộ đúng. Một hiếm ở LA.
5. Santa Monica Place. Neo đậu cuối phía nam của Third Street Promenade ngồi vừa được cải tạo (và bây giờ trần-less) Santa Monica Place. Trong nhiều năm qua, Santa Monica Nơi chỉ là một trung tâm mua sắm lớn, nhưng sau khi một cuộc đổi mới tinh thần mùa hè năm ngoái, các trung tâm mua đi để ngực trần và cơ sở cao hơn kết thúc chuyển đến ở. Bây giờ, trung tâm mua sắm là một phần mở rộng thực sự của Promenade và chỉ cho biết thêm các khu mua sắm, nhà hàng và vui vẻ bạn có thể có trong khu vực.
6. Santa Monica Aquarium. Nằm ngay dưới Santa Monica Pier, bể cá là một ít được biết đến (hoặc công bố) Nơi đó là rất tốt cho trẻ em và người lớn như nhau.

7. Đi xe đạp. Santa Monica nhanh chóng trở thành một thành phố thân thiện với xe đạp rất. Có nghĩa là dặm đường xe đạp trong và xung quanh thành phố. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp xung quanh để nhìn thấy thành phố và nhận được một chút tập thể dục sẽ chỉ đi tay trong tay.

8. Attic Angel: Đây là một đá quý ẩn, nằm trên đại lộ Colorado tại Santa Monica. Nơi là nghĩa đen tràn ngập hàng trăm con búp bê cổ và kho báu và phục vụ trà cao. Một nơi tuyệt vời để mang lại cho những người ít hoặc bớt tiền một vài phút và bắt hơi thở của bạn.

9. Santa Monica Museum of Flying. Khi thành phố bắt đầu ra, nó là một phần lớn không chỉ đến vị trí bên bờ biển mà còn để các đường băng nhỏ Douglas đóng ở đó như một nơi để xây dựng máy bay nhỏ cho chiến tranh. Hàng trăm ngôi nhà trong và xung quanh thành phố đầu tiên được xây dựng để giữ nhân viên hãng hàng không và gia đình của họ. Bây giờ, có một bảo tàng lớn của Flying nằm tại sân bay ở Santa Monica, hiển thị các máy bay cổ điển và giáo dục bạn trên không chỉ là lịch sử của máy bay, nhưng lịch sử của Santa Monica là tốt.
10. Palisades Park. Palisades Park là một cây cọ vết park sắc màu rực rỡ mà ngồi trên đỉnh dốc nhìn ra Thái Bình Dương, Pier và Santa Monica Beach ngoài. 25 công viên hecta này là một nơi tuyệt vời cho người đi xe đạp, đi bộ đường dài, đi bộ và người xem.
Có rất nhiều điều tự nhiên và nhân tạo để xem và làm trong khi du lịch thành phố thân thiện của Santa Monica. Hy vọng rằng hướng dẫn này ngắn phục vụ như là một nhảy tắt điểm cho kỳ nghỉ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét