Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Du lịch một vòng Los Angeles

Los Angeles là một địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn với nhiều địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một vài diểm du lịch nổi tiếng tại thành phố này nhé.

1. Bảo tàng J. Paul Getty
Sự hấp dẫn đầu tiên mà bảo tàng này tạo ra với du khách dó là kiến trúc. Los Angeles là thành phố của những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát Los Angeles, hội trường Disney làm bằng thép không gỉ.
Du lịch một vòng Los Angeles
Khi đến trung tâm Getty, bạn hãy đi xe lên đồi, thưởng thức sự yên tĩnh và vẻ đẹp đơn giản của khu vườn được thiết kế bởi Richard Meier. Bạn có để đến tham quan bảo tàng thường xuyên vì bảo tàng được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho khách tới thăm.

2. Sushi
Shushi cũng là một món ăn hấp dẫn dành cho những thực khách. Những hàng sushi ở khu đại lộ Ventura ở thành phố Studio, trong trung tâm thung lũng San Fernando, giá của sushi nơi đây rất ngon mà giá lại tương đối rẻ. Asanebo, Katsu-ya, Sushi Nozawa và Teru Sushi là những địa điểm bán sushi khá ngon thường được giới thiệu cho khách du lịch.


Du lịch một vòng Los Angeles
3. Đại lộ Robertson
Thật hành phúc khi bạn được nhìn thấy những người nổi tiếng xin chữ ký của họ hay chụp ảnh cùng họ sau đó bạn có thể chia sẽ lại với bạn bè bạn những điều hành phúc đó. Dạo chơi trên đại lộ Robertson bạn có thể bắt gặp những nhà hàng hãy những Spa nổi tiếng điểm đến ưa thích của những ngôi sao Hoollywood.
Du lịch một vòng Los Angeles
4. Đường Olvera
Điểm dừng chân tiếp theo là khu phố du lịch Olvera, nơi từng là trung tâm LA thời còn thuộc địa của Tây Ban Nha. Ở đây bạn có thể mua quà lưu niệm của Mexico, ăn thức ăn Mexico, Pháp và Do Thái.
5. Đường số 3
Du lịch một vòng Los Angeles
Đường số 3 tập trung nhiều khu mua sắm và ăn uống ngoài trời. Và không khí mát mẻ do đường này nằm gần biển vì vậy đường số 3 là một điểm du lịch thích hợp cho một cuộc dạo chơi buổi chiều của gia đình.
Du lịch một vòng Los Angeles
Los angeles thật sự là một nơi du lịch lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn và gia đình đừng bỏ qua cớ hội được đi đến nơi này nhé. Liên hệ và đặt vé máy bay đi los angeles tại Việt Nam Booking đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín.

1 nhận xét: