Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm ăn uống tại Los angeles

Khi du lịch đến Los angeles thì bên cạnh việc bạn đi đến tham quan những địa điểm tham quan nổi tiếng thì vấn đề ăn uống bạn cũng hết sức lưu ý nhé. Nhiều du khách đến đây thường chọn cho mình những nơi ăn uống tại McDonald, Taco Bell, Subway…đây đều là những nơi hết sức lý tưởng phục vụ cho việc ăn uống của bạn.
Kinh nghiệm ăn uống tại Los angeles
Nếu bạn không muốn ăn những món ăn châu á như: món Tàu, Việt và Thái thì hãy đến China Town giá chỉ 2$ đối với món ăn Việt còn Món Thái thì đắt hơn ($7). Nếu bạn thích thưởng thức những món ăn Nhật bạn hãy đến Little Tokyo và thưởng thức những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: ramen  tempura, sushi,.. đều có ở các quán Nhật ở khu Little Tokyo.
Kinh nghiệm ăn uống tại Los angeles
Món Hàn quốc ở khu Korean Town gần Western Ave và E. 5th street. Chỉ với 5$ là bạn có thể thưởng thức món nướng ngon tuyệt tại nơi đây rồi hay bạn có thể thưởng thức món kim chi truyền thống của Hàn quốc đây là món ăn khá hấp dẫn và tương đối lạ miệng.
Kinh nghiệm ăn uống tại Los angeles
Nếu muốn ăn nhiều món khác nhau ở cùng một nơi thì đến Farmers Market ở khu Grove Nơi đây cung cấp rất nhiều món ăn ngon khác nhau chúng vô cùng hấp dẫn bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn tại đây mà không phải lo về giá cả.

Los angeles sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn trong chuyến du lịch đến nước Mỹ vì vậy bạn hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi los angeles ngay hôm nay để khám phá về thành phố xinh đẹp này 

1 nhận xét: